เกี่ยวกับเรา



เราคือเวบไซต์ CheapestExerciseball.blogspot.com
เป็นเวบไซต์ที่เราตั้งใจและมุ่งเน้นที่จะเป็นร้านค้าออนไลน์ที่มีความน่าเชื่อถือ และมีสินค้าประเภท ลูกบอลออกกำลังกาย จัดจำหน่าย ในราคาที่เหมาะสม รวมถึงการให้ความรู้ดีๆ เกี่ยวกับการออกกำลังกายอีกด้วย

สินค้าที่ เรานำมาจำหน่ายนั้นมีคุณสมบัติที่ดีและคุณภาพสูง และยังมั่นใจได้ในระบบคุณภาพ ISO9001, ISO14001 และ ISO18001 ที่ยอมรับทั่วโลกเราเป็นร้านค้าออนไลน์ ไม่มีหน้าร้านหรือ show room แต่จะมี stock สินค้าตามหน้าเว็บ ฉะนั้นหากต้องการชมสินค้าหรือมารับสินค้าเอง สามารถโทรสอบถามได้ก่อน เพื่อเราจะได้เตรียมสินค้าและตรวจสอบ stock สินค้าก่อนเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา สามารถนัดชมหรือรับสินค้าได้ตามที่อยู่นี้

E-mail : NatthapolStore@gmail.com

ตัวอย่างสินค้าใน 1 set

1 ลูกบอล

2. ปั้มสูบลม

3. วีซีดีสอนการเล่น






หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะมีโอกาสได้ให้บริการกับทุกท่าน สามารถติดต่อเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS